Nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong chủ động tìm hiểu, học tập pháp luật và chấp hành pháp luật; siết chặt kỷ cương công vụ, thường xuyên kiểm tra, đôn đốc tạo chuyển biến mạnh mẽ trong thực thi công vụ; nâng cao ý thức trách nhiệm, tinh thần phục vụ nhân dân của cán bộ, công chức, viên chức của ngành y tế. Sở Y tế Ninh Bình đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc triển khai và tổ chức đồng loạt “Ngày Pháp luật nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam” và thu được những kết quả tích cực.
Xem hình

Các đơn vị đã phối hợp với cấp ủy, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở, Đoàn thanh niên tổ chức tuyên truyền trong các đợt sinh hoạt chuyên đề, hội nghị giao ban cơ quan; nói chuyện chuyên đề với nội dung được hướng dẫn của ngành.



nỗ hu

Quang cảnh Hội nghị triển khai một số văn bản pháp luật của Nhà nước

 Viết những tin, bài, phóng sự chuyên mục y tế, phổ biến kiến thức, tuyên truyền trên Đài phát thanh và truyền hình tỉnh, phản ánh các hoạt động ngành y tế, các đơn vị trực thuộc. Viết các bài tuyên truyền trên bản tin y tế Ninh Bình số 95 của tháng 10/2018 đồng thời biên soạn nhiều tài liệu, đăng tải các văn bản trên trang thông tin điện tử của ngành và đơn vị.

 Các đơn vị đều treo băng zôn, khẩu hiệu và bảng điện tử tuyên truyền Ngày pháp luật tại trụ sở cơ quan.



nỗ hu

Tuyên truyền chính sách về Dân số cho nhân dân

 Huy động được sự tham gia, phối hợp của các ngành, đoàn thể, cùng với việc thực hiện chương trình gắn kết với cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đã góp phần tạo nên phong trào chấp hành pháp luật sâu rộng trong từng công chức, viên chức, người lao động, góp phần từng bước ngăn chặn hạn chế hành vi vi phạm pháp luật./.

Tác giả: Thế Phương