Chiều ngày 14/3/2024, tại Trung tâm Y tế huyện Yên Mô, khối các bệnh viện và trung tâm y tế huyện/thành phố tổ chức ký kết giao ước thi đua khối năm 2024. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Hường, Phó Giám đốc Sở Y tế, cùng dự có thường trực Công đoàn ngành, thành viên Hội đồng thi đua khen thưởng Sở Y tế; Thủ trưởng và Chủ tịch Công đoàn các bệnh viện và trung tâm y tế huyện/ thành phố.

nỗ hu

 

Trên có sở phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2023, các đơn vị trong Khối thi đua tập trung thực hiện tốt một số nội dung quan trọng trong công tác thi đua khen thưởng năm 2024. Cụ thể: Tiếp tục quán triệt thực hiện Chỉ thị số 39-CT/TƯ của Bộ Chính trị về đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, phát triển bồi dưỡng nhân rộng gương điển hình tiên tiến; thi đua thực hiện tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác y tế gắn với phong trào thi đua với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị cụ thể của từng đơn vị, phát huy cao độ tính tích cực, chủ động sáng tạo của viên chức và người lao động tại các đơn vị trong toàn Khối. Thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ, hoàn thành vượt mức chỉ tiêu, kế hoạch được giao. Tăng cường thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. Đẩy mạnh việc phát triển kỹ thuật mới, chú trọng phát triển y học cổ truyền, tăng cường kết hợp với y học hiện đại trong khám chữa bệnh. Nâng cao chất lượng y tế dự phòng và các Chương trình mục tiêu y tế quốc gia về y tế, chủ động giám sát phát hiện dịch bệnh, không để dịch lớn xảy ra trên địa bàn. Cùng với đó đẩy mạnh công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, không để xảy ra tử vong do ngộ độc.

nỗ hu

 

Phối hợp với tổ chức công đoàn cơ sở tiếp tục xây dựng, hoàn thiện và triển khai thực hiện tốt các quy chế giữa gìn đoàn kết nhất trí trong đơn vị, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, công chức, viên chức. Phấn đấu xây dựng đơn vị đạt danh hiệu “Cơ quan văn hóa” các tổ chức Đảng, Đoàn xếp loại hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, có nhiều tập thể cá nhân đạt các danh hiệu thi đua và các hình thức khen thưởng cao trong năm.

Tại hội nghị, các đơn vị trong Khối thi đua đã thống nhất các nội dung thi đua năm 2024 và cùng nhau kí giao ước thi đua, phấn đấu thực hiện tốt các nội dung đã cam kết.

nỗ hu

nỗ hu

nỗ hu

 

Thu Trang