Chiều 18/3, Tại Bệnh viện Tâm Thần tỉnh, Sở Y tế tổ chức Hội nghị ký kết giao ước thi đua khối các bệnh viện tuyến tỉnh.
Xem hình

Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Vũ Văn Cẩn - PGĐ Sở Y tế, Công đoàn ngành, Hội đồng thi đua khen thưởng, đại diện lãnh đạo các đơn vị trưởng khối thi đua, Lãnh đạo, trưởng phòng kế hoạch, tổ chức của 07 bệnh viện tuyến tỉnh.

Năm 2014, các đơn vị trong khối đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch, số người bệnh chuyển tuyến giảm đáng kể. Đội ngũ cán bộ y tế được nâng cao về trình độ chuyên môn và tinh thần thái độ đối với người bệnh. Nhiều kỹ thuật mới được áp dụng trong khám và điều trị như: phẫu thuật sọ não, chụp cộng hưởng từ, can thiệp mạch…

Tại hội nghị ký kết giao ước thi đua năm 2015, khối các Bệnh viện tuyến tỉnh đăng ký phấn đấu: đảm bảo tốt chất lượng khám, chữa bệnh, không để sai sót chuyên môn, giảm tối đa sự phàn nàn của người bệnh. Hoàn thành 100% các chỉ tiêu chuyên môn; có ít nhất từ 2 đến 17 kỹ thuật mới được triển khai; xây dựng tổ chức Đảng, Đoàn thể trong sạch, vững mạnh, cơ quan văn hóa. Đẩy mạnh các phong trào thi đua gắn với việc tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, thực hiện tốt quy tắc ứng xử. Toàn khối phấn đấu 7/7 đơn vị đạt danh hiệu Bệnh viện đạt loại tốt.


Đỗ Lan